วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การเริ่มต้นซื้อขาย สินทรัพย์eurusd

เมื่อคืนนี้ราคาสินทรัพย์eurusdหรือยูโรแลกเปลี่ยนดอลลาร์สหรัฐอเมริกาพุ่งขึ้นผลจากการประกาศจำนวนใบอนุญาติการก่อสร้างอาคารที่อยู่อาศัยใหม่ในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นตัวเลขชี้วัดจำนวนบ้านใหม่ที่กำลังจะก่อสร้างในสหรัฐอเมริกา วันนี้วันพุธกลางเดือนหลังหยุดยาวกันช่วงวันแม่ การซื้อขายเป็นไปอย่างคึกคัก 

การเริ่มต้นซื้อขายหรือเพิ่มเริ่มหัดซื้อขายให้เริ่มที่ไทม์เฟรม1นาทีหรือM1ก่อนแล้วเริ่มขยับมาเทรดในไทม์เฟรมที่ใหญ่ขึ้นการทำกำไรจะทำได้มากขึ้นและง่ายขึ้น ในไทม์เฟรมใหญ่การซื้อขายอาจจะเกิดขึ้นช้าไปไม่เหมาะกับการทดลองหรือฝึกหัดเทรด ฝึกการใช้เครื่องมือการวิเคราะ์ต่างๆฝึกการส่งคำสั่งซื้อขายฝึกการปิดในเบื้องต้น


Trendline ในไทม์เฟรม 15 นาที หรือ M15 กราฟออกแท่งใหม่ทุก15นาทีเหมาะสำหรับการเกร็งกำไรระยะสั้นๆกำหนดfree marginให้เหลือเยอะเข้าไว้ การซื้อขายเปิดปิดในระยะสั้นๆ


Trendline ในไทม์เฟรม 1 ช.ม. หรือ H1 กราฟออกแท่งใหม่ทุก60นาทีเหมาะสำหรับการเกร็งกำไรระยะกลางกำหนดfree marginให้เหลือเยอะเข้าไว้ การซื้อขายเปิดปิดในระยะกลาง


Trendline ในไทม์เฟรม 4 ช.ม.หรือ H4 กราฟออกแท่งใหม่ทุก4ช.ม.เหมาะสำหรับการเกร็งกำไรระยะยาวกำหนดfree marginให้เหลือเยอะเข้าไว้ การซื้อขายเปิดปิดในระยะยาว